Drive

G Suite Business là phiên bản cao cấp của G Suite Basic. Ngoài tất cả những công cụ và các apps khả dụng trong G Suite Basic, G Suite Business còn bao gồm dung lượng lưu trữ không giới hạn và Google Vault cho tất cả mọi người trong tổ chức, bổ sung thêm tính năng kiểm soát, báo cáo và quản lý Drive.

Chi phí dành choG Suite Business là 210 000 VNĐ/người dùng/tháng nếu thanh toán theo tháng hoặc 2 520 000 VNĐ/người dùng/năm nếu thanh toán theo năm.

 

Với G Suite Business, người dùng của bạn có thể…

  • Lưu trữ rất nhiều tập tin trong Google Drive mà họ cần, cũng như không giới hạn thư trong  Gmail và Google+ Photos. Người sử dụng không cần phải lọc hay lựa chọn những nội dung có giá trị nhất, giúp tiết kiệm thời gian và nỗi lo về dung lượng không còn là vấn đề đáng được quan tâm. Nếu doanh nghiệp của bạn có 4 người dùng hoặc ít hơn, dung lượng lưu trữ dành cho mỗi người là 1TB.

Ngoài ra, quản trị viên có thể…

  • Sử dụng Google Vault để phục hồi, lưu trữ, tìm kiếm, và xuất email của tổ chức bằng  eDiscovery tuỳ theo nhu cầu và chính sách. Tìm hiểu thêm

  • Sử dụng Vault để tìm kiếm trên tất cả các file trên Drive và xuất các tập tin dựa trên các tìm kiếm. Tìm hiểu thêm

  • Bổ sung thêm tính năng báo cáo kiểm soát Drive nâng cao và các API. Tìm hiểu thêm

  • Xác định những việc người dùng có thể làm, dựa trên đơn vị tổ chức:

  • Tải về hoặc sử dụng Google Drive for  Mac / PC để đồng bộ các tập tin trên Drive với máy tính. Tìm hiểu thêm

  • Cho phép truy cập offline để chỉnh sửa  Google Docs. Tìm hiểu thêm

  • Mở các tập tin trong ứng dụng web cài đặt từ Cửa hàng Chrome trực tuyến. Tìm hiểu thêm

  • Sử dụng tiện ích Google Docs được xây dựng bởi các nhà phát triển khác. Tìm hiểu thêm

 

Cảnh báo: Bạn hiện không thể downgrade từ G Suite Business xuống  G Suite Basic. Để thay thế G Suite Business  với một phiên bản khác, bạn cần phải hủy bỏ đăng ký và sau đó đăng ký lại, việc này có thể dẫn đến việc mất dữ liệu. Việc downgrade sẽ được khả dụng trong tương lai.

Cũng lưu ý: Nếu bạn đã có Google Vault, bạn nên làm theo các bước sau trước khi bạn nâng cấp lên G Suite Business để đảm bảo rằng bạn không vô tình làm mất dữ liệu.

 

Để bắt đầu với G Suite Business:

  • Đối với người dùng  G Suite mới? Đăng ký và sau đó Bắt đầu với G Suite Business

  • Đã sử dụng G Suite Basic? Nâng cấp lên G Suite Business.

Lưu ý: Sau khi bạn nâng cấp lên G Suite Business, bạn có thể tạm thời nhìn thấy một dung lượng lưu trữ có giới hạn nhưng sẽ được cập nhật.

 

                                                             

           
 
                                                                            
                                                                

 

  G Suite Basic
  G Suite Business và sản phẩm khác

Bao gồm bộ nhớ không giới hạn, Google Vault và các tính năng nâng cao khác


 Tính năng  
  • Địa chỉ email doanh nghiệp ( name@yourcompany.com)

  • Gmail dung lượng lưu trữ 30GB và bộ nhớ Drive

  • Trò chuyện qua video, lịch và chỉnh sửa tài liệu

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

  • Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động

  • Người dùng không giới hạn

  • Kiểm soát doanh nghiệp và bảo mật

 Các tính năng bổ sung bao gồm:
  • Bộ nhớ không giới hạn (hoặc 1TB cho mỗi người dùng dưới 5 người dùng)

  • Quản trị Drive nâng cao

  • Tính năng báo cáo, kiểm toán và kiểm soát Drive nâng cao

  • Google Vault dành cho eDiscovery bao gồm email, trò chuyện, tài liệu và các tập tin

  • Dễ dàng tìm kiếm và xuất sang các định dạng khác nhau

  • Lưu trữ tất cả các email với tính năng tìm kiếm và xuất dễ dàng dành cho khám phá pháp lý